สามีดีเด่น! ซงเผยทำสีผมตามรีเควสภรรเมีย

Alex Song

มิดฟิลด์สัญชาติคาแมรูนเปิดใจว่า ที่ตัวเองตัดสินใจเปลี่ยนสีผม สาเหตุมาจาก ‘สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าเมีย’ นั่นเองที่มาบอกว่าตอนนี้คนตัดผมทรงdreadlocks มีเยอะแล้วทำไมไม่เปลี่ยนไปทำแนวอื่นบ้าง


สามีวัย23ก็พยักหน้าตอบรับหวานใจทันที ด้วยการไปเปลี่ยนสีผมซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่า แค่ชั่วคราว

งานนี้เจ้าตัวอาจจะต้องคิดหนักหน่อยเนื่องจากหลังจากเปลี่ยนสีผม ฟอร์มก็ดีขึ้นผิดหูผิดตา ทั้งการจ่ายบอล ทั้งการเคลื่อนที่หาตำแหน่ง รวมทั้งการยิงประตู อย่างที่ได้เห็นในนัดล่าสุดกับแมนซิตี้นั่นเอง

ซง ให้สัมภาษณ์กับ Arsenal TV Online ว่า

“ตอนนั้นอยู่บ้านครับ ภรรยาผมเธอบอกว่า ต้องเปลี่ยนทรงผม เพราะตอนเธอดูบอล มีแต่นักบอลตัดทรง dreadlocks มันซ้ำน่ะครับ ผมก็เลยลองอะไรที่มันแตกต่างดูบ้าง”

“ผมก็ชอบนะครับ แต่อยากกลับไปไว้dreadlocksมากกว่า เพราะนั่นคือตัวตนของผม ตอนนี้แค่อยากลองน่ะครับ”

“ผมชอบมากเลยนะ ที่ได้เปลี่ยนทรงผม แต่คงจะไม่ทำอีกแล้วล่ะ เพราะอยากจะกลับไปตัดทรงdreadlocksเหมือนเดิม เพราะมันเป็นสไตล์ของผม”

http://www.thegunninghawk.com/2010/10/27/alex-song-finally-reveals-the-reason-why-he-went-blonde/

About pasatito

dig dig dig
This entry was posted in Blogging, News, Newspaper and tagged , , , , , , , , , , , , , , , , , , , . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

